Để cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng gói dịch vụ lắp đặt camera tại Công ty TNHH Vinstar Việt Nam, Xcamera chúng tôi thực hiện chính sách bảo hành mới và điều chỉnh theo từng thời điểm khác nhau để khách hàng thân yêu luôn nhận được những ưu đãi tốt nhất.

 

 

Nhiều khách hàng luôn bận tâm về vấn đề sau khi lắp đặt khi có các sự cố xảy ra. Họ không biết phải làm thế nào mới là tốt nhất. Chính vì vây, để chia sẻ những khó khăn đó của bạn mà Xcamera thực hiện chính sách hỗ trợ và bảo hành để khách hàng có thể nhận được những tư vấn tốt nhất khi sản phẩm mà bạn lắp đặt gặp tình huống bất ngờ hay xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Đây là một số nội dung cơ bản về chính sách hỗ trợ và bảo hành sau lắp đặt để các bạn tham khảo.

Chính sách bảo hành của Xcamera chia thành nhiều trường hợp khác nhau cho các sản phẩm khi khách hàng sử dụng và lắp đặt tại Vinstar Việt Nam:

1. Thời gian bảo hành

 

Hãng sản xuất và sản phẩm bảo hành

Camera Đầu ghi
DAHUA 24 tháng 24 tháng
HIKVISION 12 tháng 12 tháng
SAMTECH 24 tháng 24 tháng
VANTECH 36 tháng 24 tháng

 

  • Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm và được tính từ thời điểm mà bạn thanh toán. 

>>> Các sản phẩm bạn mang trực tiếp đến số 129, Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và tiến hành tiếp nhận bảo hành, thông báo cụ thể đến khách hàng.

 

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm mua tại trang bán hàng Xcamera hay tại công ty TNHH Vinstar Việt Nam.
  • Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

   + Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
   + Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
   + Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
   + Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
   + Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
   + Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
   + Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành

 

3. Điều kiện từ chối bảo hành

  • Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

a. Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa
b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét …
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt
e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc công ty TNHH Vinstar Việt Nam.
g. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
h. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack…. 

 

Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng. Vì chính sách bảo hành được điều chỉnh liên tục nên nhân viên tư vấn sẽ nói rõ với khách hàng khi bạn lựa chọn và mua sản phẩm của chúng tôi.